Rekiš Benķtez strax!

Hvernig ķ andskotanum stendur į žvķ aš Benķtez tekur einn helsta og besta markaskorara lišsins śt af 25 mķnśtum fyrir leikslok og tapar žar meš af sęti ķ meistaradeildinni į nęsta tķmabili! Mér er gjörsamlega fyrirmunaš aš skilja žaš hvaš vakti eša vakir fyrir manninum! Žaš mętti hreinlega halda aš hann vildi verša rekinn! Hins vegar tel ég aš mannfķfliš hafi veriš aš hugsa um aš spara Torres fyrir leikinn gegn Benfica į mišvikudaginn. En žaš finnst mér algjörlega óįsęttanlegt meš öllu aš fórna Meistaradeildinni, fyrir žennan Evrópubikar.
mbl.is Birmingham og Liverpool skildu jöfn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jślķus Valdimar Finnbogason

Get svaraš žessu.

 Rafa er og hefur alltaf veriš hįlfviti! 

Ekkert flóknara en žaš og hann er įstęšan fyrir žvķ aš ég afpantaši Canal plus ķ vetur. Ég neita aš eyša einni krónu ķ eitt né neitt sem tengist Liverpool beint eša óbeint į mešan Rafa er viš völd. 

Ég styš Liverpool en ekki Rafa og hef aldrei gert. 

Jślķus Valdimar Finnbogason, 4.4.2010 kl. 16:54

2 identicon

Ég var bśinn aš segja fyrir skömmu aš Liverpool žyrfti aš vinna alla sķna leiki og aš keppinautar žeirra um 4 sętiš, Tottenham City og Aston Villa aš tapa stigum til aš geta nįš žessu. Liverpool tapaši stigum ķ dag og žar meš er žetta aš verša ansi erfitt fyrir žį ef ekki bśiš. Vorkenni ekki atvinnumönnum ķ ķžróttum aš spila nokkra leiki į viku žar af leišandi skil ég ekki hversvegna Torres var tekinn śtaf. Skil vel Jślķus hér aš ofan, žaš er ekkert gaman aš vera Liverpool-mašur. Ég er sjįlfur Man U mašur en ég vil samt sjį Liverpool ganga vel en Rafa tekst vel aš skemma žaš.

Žórarinn (IP-tala skrįš) 4.4.2010 kl. 18:28

3 Smįmynd: Jślķus Valdimar Finnbogason

Oft eru Man Utd menn og Liverpool menn ekki į sama mįli eša bara ósammįla af žvķ aš žeir styšja ekki sama liš og enda ķ pissukeppni hver ķ sķnu horni.

Mikiš svakalega er ég įnęgšur meš žetta innlegg žitt Žórarinn og tek ofan fyrir žér. 

Sjįlfur hef ég gaman aš žvķ aš horfa į Man Utd, Arsenal og Chelsea spila enda įhugamašur um knattspyrnu og skammast mķn ekki fyrir aš segja žetta enda hef ég aldrei skiliš žessar typpamęlingar stušningsmanna.

Jślķus Valdimar Finnbogason, 4.4.2010 kl. 19:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband