Er ekki sįttur viš Eurovision myndbandiš.

Vissulega er žetta hommalegt myndband, en žaš finnst mér svo sem ekki skipta mįli ķ sjįlfu sér.  Hins vegar er myndbandiš aš mķnu mati misheppnaš.  Hlutverk Eurovisionfrķksins, eša hommans sem er aš syngja heima hjį sér, er allt of stórt og langt.  Er ķ sjįlfu sér ekki slęm hugmynd aš sżna einhvern Eurovision "vonabķ" en žessu er svo ofgert aš žaš veršur bara hallęrislegt.  Ég er a.m.k. ekki aš fķla žetta.

Hins vegar skilst mér aš mestu Eurovisionfrķkin séu hommar, žannig aš kannski hjįlpar žetta okkur bara eftir allt saman.  Sjįlfur hef ég takmarkašan įhuga į keppninni sem slķkri, finnst žetta yfirleitt leišinleg lög, en ég hef gaman af stigagjöfini og vil sjį okkar framlag komast įfram. 


mbl.is „Hommalegra en hommalegt“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Merkilegt hvaš allir sem hafa neikvęša skošun į framlagi okkar til Eurovision žurfa alltaf aš segja žaš sama og žś.

"Sjįlfur hef ég takmarkašan įhuga į keppninni sem slķkri, finnst žetta yfirleitt leišinleg lög"

Ef įhuginn er svona takmarkašur, af hverju allt žetta blogg?

Kv. Gunna.

Gušrśn Marķa Jónsdóttir (IP-tala skrįš) 23.4.2008 kl. 10:20

2 identicon

Mér finnst allt ķ lagi aš blogga um žetta, žetta er jś ķ umręšunni.  Ég er mjög hrifin af žessu myndbandi. Fyrst žegar ég sį žaš fannst mér žaš fyndiš og finnst žaš enn.  Žaš vekur eftrtekt og žį lķka umręšu.

Annars segast margir ekki horfa į Eurovision en samt eru göturnar aušar žegar žaš er ķ sjónvarpinu, hvers vegna?  Ég bara spyr.

Ķris Edda Jónsdóttir (IP-tala skrįš) 23.4.2008 kl. 10:36

3 Smįmynd: Egill Rśnar Siguršsson

Nei, Gunna eins og ég sagši žį hef ég įhuga į aš sjį hvernig okkar framlagi gengur og fylgjast meš stigagjöfini, ž.a. žaš er sjįlfsagt aš blogga um žaš.

Egill Rśnar Siguršsson, 23.4.2008 kl. 10:41

4 identicon

Hm,, sį ekkert neikvętt viš žessa fęrslu hjį žér Egill.

Hef lķka gaman af stigagjöfinni og vill sjį okkur taka žetta svona einu sinni. Svo veršur mér lķklega sama um framhaldiš.

Mundbandiš er skemmtilegt. Ég sé ekki aš neinstašar komi fram aš hann sem "syngur" sé hommi. En hvaš veit ég, er enn aš reyna aš klśra śt hvaš oršiš Metrósexual žżšir :)

kristjįn (IP-tala skrįš) 24.4.2008 kl. 00:41

5 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Mér finnst žatta myndband žaš besta viš lagiš, fyrir utan Frišrik, sem er frįbęr söngvari.

Jón Halldór Gušmundsson, 24.4.2008 kl. 12:47

6 Smįmynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Glešilegt sumar!

Margrét St Hafsteinsdóttir, 24.4.2008 kl. 14:02

7 Smįmynd: Egill Rśnar Siguršsson

Glešilegt sumar.  Jį, žaš er meš vörubķlstjórana Hallur, ég hef stutt žessi mótmęli fram aš žessu og ķ rauninni bešiš eftir žvķ aš eitthvaš žessu lķkt geršist, hins vegar hefi ég kannski kosiš ašrar ašferšir, eins og aš męta bara meš trukkana nišur į Austurvöll, eša eitthvaš žvķ lķkt, en nś gengu mótmęlin full langt, žegar menn eru farnir aš kasta gróti o.ž.h.  Lögreglan gekk hins vegar lķka allt of langt, ašgeršir žeirra voru allt of harkalegar og įttu engan vegin rétt į sér!

Egill Rśnar Siguršsson, 27.4.2008 kl. 22:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband