Stórkostlegt. Įr Liverpool!

Ég žorši nś ekki aš bśast viš sigri, en vissulega vonaši mašur og trśši!  Žaš er ótrślegur karakter ķ Liverpoollišinu ķ dag og kraftur.  Ég er farinn aš hallast aš žvķ aš Benitez sé virkilega farin aš skila sķnu fyrir lišiš. 

Žį finnst mér žaš mjög góšs viti og merkilegt aš Liverpool hefur nś unniš bęši Man U og Chelsea įn sķns langbesta manns, Fernando Torres.  Ekkert nema gott um žaš aš segja.  Ég spįi mķnum mönnum Englandsmeistaratitlinum ķ įr, žį tökum viš FA bikarinn og gott ef ekki meistaradeildina lķka.  En allavega žį veršur žetta tķmabil, tķmabil Liverpool.  Til hamingju pśllarar!

 


mbl.is Liverpool lagši Chelsea - Fyrsta tap Chelsea į Brśnni ķ 4 įr og 8 mįnuši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég er nś lķka haršur pślari... en eigum viš ekki aš róa okkur ašeina žar til svona ķ aprķl... žetta veršur erfitt en ég spįi žvķ allavega aš lišiš verši ķ bįrįttu į öllum vķgstöšum fram į sķšustu stundu og vonandi taki titlana.

og eitt enn... į sķns langbesta manns Fernando Torres... jį žér finnst fyrirlišinn ekki merkilegur žį eša? Mér finnst žeir alveg ķ sama kaliber Gerrard og Torres. Erfitt aš segja til um hvort er mikilvęgari fyrir lišiš. Sennilega er žaš nś Gerrard žegar allt kemur til alls, enda leištoginn.

Frelsisson (IP-tala skrįš) 28.10.2008 kl. 21:33

2 Smįmynd: Egill Rśnar Siguršsson

Gerrard er aš sjįlfsögšu frįbęr og ekki sķšur mikilvęgur en Torres eins og žś segir réttilega.  Žeir eru aš sjįlfsögšu tveir bestu menn Liverpool.  Jį kannski er ég full bjartsżnn, en viš sjįum til!

Egill Rśnar Siguršsson, 30.10.2008 kl. 15:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband