Mikill gleðidagur! Sögulegur dagur!

Til hamingju Íslendingar!  Nú eigum við von!  euFlagAnimate  iceland
mbl.is Samþykkt að senda inn umsókn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ánægð með úrslitin v/ESB .

Ég skammast mín fyrir að vera íslendingur og væi þakklát ,ef einhver GÓÐ þjóð, tæki við okkur og stýrði málum .Ekki þennan klíkugang rúml.300 þús . manna þjóðar .Við erum bara ekki fær um að sjá um okkur sjálf .VANTAR AÐHALD.

Spilltir stjórnmálamenn gera ekkert fyrir aðra en vini sína og ættingja .

Ef ég væri á réttum aldri , með mína menntun , mundi ég fara af landi brott .Þangað sem þjófar þurfa að axla ábyrgðir sínar , eða sitja í fangelsi .

Og vera fólk í heiðarlegu samfélagi !

Kristín (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 19:37

2 Smámynd: Egill Rúnar Sigurðsson

Mikið til í þessu Kristín.  Mér þykir mjög vænt um landið mitt og hér er almennt gott að búa, en ég held því miður að sýnt sé að okkur hafi ekki gengið nógu vel að stjórna okkur sjálf.

Egill Rúnar Sigurðsson, 16.7.2009 kl. 22:24

3 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Til hamingju

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 16.7.2009 kl. 23:37

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

sammála þér Egill.. núna á ísland von.. en hún er lítil því ég er viss um að íslendingar ,  svo sjálfhverfir sem þeir eru.. munu fella alla samninga við ESB.. góða eða vonda

Óskar Þorkelsson, 17.7.2009 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband