Innilegar samúðarkveðjur.

SjóskaðiÉg votta aðstandendum Eiríks Þórðarsonar og Unnars Rafns Jóhannssonar innilegrar samúðar vegna hins sorlega fráfalls þeirra.

 

Í bljúgri bæn og þökk til þín,
sem þekkir mig og verkin mín.
Ég leita þín. Guð leiddu mig
og lýstu mér um ævistig.

Ég reika oft á rangri leið,
sú rétta virðist aldrei greið.
Ég geri margt, sem miður fer,
og man svo sjaldan eftir þér.

Sú ein er bæn í brjósti mér,
ég betur kunni þjóna þér.
Því veit mér feta veginn þinn,
að verðir þú æ Drottinn minn.

Texti: Sr. Pétur Þórarinsson, prófastur í Laufási


mbl.is Fórust í sjóslysi í Ísafjarðardjúpi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband