Įfall fyrir Clinton ef Satt reynist.

Ef žaš er rétt aš Ted Kennedy, öldungardeildaržingmašurinn frį Massachusetts, styšji Obama, er žaš įkv. įfall fyrir Hillary Clinton og žį aš sama skapi vatn į millu hans.  Einnig vó žaš žungt į vogarskįlunum fyrir Obama aš žįttastjórnandin fręgi, Oprah, sem hefur reyndar fengiš bįgt fyrir hjį mörgum konum, lżsti yfir stušningi viš hann.
 
Sem stušningsmašur Hillary Clinton, er ég aušvitaš ekki įnęgšur meš žetta, en ég get śtaf fyrir sig skiliš žann stušning sem Obama fęr.  Hann er öšruvķsi stjórnmįlamašur, sem heldur oft magnašar ręšur, sem lķkja mį viš ręšur Martin Luther King og fleiri snillinga. 
 
En ein ašal įstęšan fyrir žvķ aš ég vil aš Hillary hljóti śtnefninguna, er sś aš ég tel hana eiga mun meiri möguleika į aš sigra repśblikana og nį kosningu sem forseti Bandarķkjana, en Barack Obama. Žaš vęri nś heldur ekki leišingegt aš fį konu ķ žetta valdamesta embętti ķ heimi.  Ég vil žrįtt fyrir allt leyfa mér aš spį žvķ aš Hillary Clinton sigri žetta į endanum.  Ég bżš spenntur eftir "The big Tusday" 5. febrśar nk. Held aš Clinton komi vel śt śr honum, žó Obama sé aš sękja ķ sig vešriš.

mbl.is Obama fęr stušning Kennedys
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Hę.

Er vikt Kennedyanna mikil ķ dag? Ekki veit ég žaš, en ég er viss um aš Oprah er aušvitaš algerlega frįbęr stušningsmašur.

Ég er ekki bśinn aš gera upp minn hug ennžį, en ég hef miklar mętur į Hillary.

Žetta veršur trślega spennandi slagur, en vonandi ekki of haršur.

Jón Halldór Gušmundsson, 28.1.2008 kl. 20:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband