Stórslysi verši afstżrt ķ įlafosskvos ķ Mosfellsbę!

421269BSem fyrrverrandi ķbśi ķ Mosfellsbę er ég sammįla žeim sem segja framvęmdir ķ Įlafosskvos meš svokallašri Helgufellsbraut sé stórslys ef af veršur.  Żmsir hafa reynt aš gera lķtiš śr mįlfluttningi žeira sem eru andsnśnir žessum breytingum og kallaš žetta storm ķ vatnsglasi.  Svo er alls ekki aš mķnu mati. 

Žarna er ķ raun veriš aš eyšileggja hreina nįttśruperlu um hrein umhverfis og nįttśruspjöll aš ręša.  Ég žekki žetta svęši bęši frį unglingsįrum mķnum en einnig sem leišsögumašur žar sem fór nokkrar feršir meš tśrista žarna uppeftir og žarf ekki aš fjölyrša um hversu hrifnir žeir voru af žessum staš. Žaš sem mér finnst sķšan hvaš grįtlegast ķ žessu aš ,,gręningaflokkur Ķsland" VG stendur fyrir žessu įsamt Sjįlfstęšismönnum!

Ég fagna žess vegna mjög žessum śrskurši Śrskuršarnefndar skipulags- og byggingarmįla um aš stöšva framkvęmdir į mešan mįliš er til mešferšar hjį žeim.  Žį vona ég aš žessu stórslysi verši afstżrt.


mbl.is Framkvęmdir viš Helgafellsbraut stöšvašar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óttarr Makuch

Er ekki bśiš aš fella žennan śrskurš śr gildi?

En ég skil ekki allt žetta fjašrafok ķ kringum žetta, hvar var allt žetta fólk žegar mįliš fór ķ kynningu ?   Žaš lét ekki heyra ķ sér žį !

Óttarr Makuch, 15.2.2007 kl. 20:00

2 Smįmynd: Egill Rśnar Siguršsson

Nei, žaš er reyndar umhugsunarefni hve seint menn brugšust viš.  Ég vissi reyndar ekki af žessu fyrr en fréttirnar af mótmęlunum komu į RUV.  Žaš breytir ekki žvķ aš žetta er grįtlegt aš žessi nįttśruperla geti ekki fengiš aš standa įfram óbreytt, viš eigum ekki oršiš of mikiš af žeim į höfušborgarsvęšinu.

Egill Rśnar Siguršsson, 15.2.2007 kl. 23:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband