Slökkviliš Bķldudals sķšast į stašinn!

 Treverkshus Žar sem ég į ęttir aš rekja til Bķldudals, fylgist ég vel meš žvķ sem žar gerist.  Leitt var aš heyra af eldinum sem upp kom ķ tréverkshśsinu ķ dag.  Hins vegar fundust mér grįtbroslegar žęr fréttir aš slökkviliš Bķldudals hafi veriš sķšast į stašinn!  Slökkviliš Patreksfjaršar og Slökkviliš Tįlknafjaršar voru mętt til slökkvistarfa į undan bķlddęlingum sjįlfum!  Žetta var vķst vegna žess aš Slökkvibķlinn, sį eini aš mér skilst, var rafmagnslaus!  Vonandi aš rįšin verši bót į žessu.


mbl.is Eldur ķ trésmķšaverkstęši į Bķldudal
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Sigurgeirsson

Jį allt getur bilaš.

en svona bę šei vei - ég vitnaši ķ žig ķ nżjustu grein um forsetann. Kannski veršum viš sammįla fyrir rest kęri bloggvinur.

Jón Sigurgeirsson , 21.2.2007 kl. 19:33

2 Smįmynd: Egill Rśnar Siguršsson

Jį, hver veit!

Egill Rśnar Siguršsson, 22.2.2007 kl. 00:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband