Hart var tekist į Silfrinu. Samhljómur VG og Sjįlfstęšisflokks?

Įrni PįllĮrni Pįll Įrnason, frambjóšandi Samfylkingarinnar ķ Sušvesturkjördęmi fór į kostum ķ Silfri Egils og gagnrżndi VG haršlega fyrir aš taka höndum saman viš Sjįlfstęšisflokkinn gagnvart žvķ aš žrengja möguleika fyrirtękja eins og Straums Buršarįs til aš gera sķn višskipti upp ķ evrum.  En meš reglugerš sem fjįrmįlarįšherra setti nżveriš og VG styšur, er gengiš lengra ķ aš hefta višskiptafrelsi aš žessu leiti, en ķ nokkru öšru landi, sem viš berum okkur saman viš.  Žį höfšu Sjįlfstęšisflokkur og VG nżveriš komiš meš sameiginlega įlyktum ķ evrópumįlum, sem engum ętti svo sem aš koma į óvart žar sem aš ekki hefur slitnaš į milli žeirra slefiš žegar aš afstöšu til Evrópusambandsins kemur.

Varšandi įstęšur mikillar velgengni VG ķ skošanakönnunum, žį benti Įrni Pįll réttilega į žaš aš Sjįlfstęšismenn, allt frį Davķš til dagsins ķ dag, hafa ekki gert annaš en klappa VG eins og kjölturakka og hęla žeim stöšugt fyrir stefnufestu og eiga žar af leišandi stóran žįtt ķ žessari velgengni žeirra.  Žetta hafa žeir įn efa gert til aš reyna aš eyšileggja möguleika Samfylkingarinnar til žess aš verša žaš mótvęgi viš Sjįlfstęšisflokkinn sem hśn hefur fulla burši til aš vera og naušsyn er į ķ okkar samfélagi.  Ekki er annaš aš sjį en žeim hafi oršiš nokkuš įgengt.  Einnig tel ég ekki ólķklegt aš Davķš, sem var framsżnn og slyngur stjórnmįlamašur hafi horft fram į žaš aš žegar Framsóknarflokkurinn  yrši ekki nothęfur lengur ķ stjórnarsamstarf yrši VG kippt inn ķ stašinn.  Žaš var ķ žaš minnsta augljóst į valdatķma Davķšs aš Samfylkingin var eitur ķ hans beinum og engin teikn į lofti um aš žaš hafi mikiš breyst, žó aš ég viti um marga óbreytta flokksmenn sem horfa frekar til Samfylkingar um stjórnarmyndun en VG.

Ég held aš žaš vęri hollt fyrir almenning og kjósendur aš leiša ašeins hugann aš žvķ hvort aš Sjįlfstęšisflokkur og VG séu į leišinni ķ rķkisstjórn saman og žį hvernig sś rķkisstjórn yrši.  Ég er žó ekki ķ neinum vafa um žaš aš margir af höršustu andstęšingum Sjįlfstęšisflokksins er aš finna į mešal fylgismanna VG, ž.a. žaš myndi sjįlfsagt ekki verša samžykkt įtakalaust.  En hvernig rķkisstjórn yrši žetta?  Ég er mjög smeykur um aš žessir flokkar myndu draga fram allt žaš versta ķ fari hvors annars og viš myndum žurfa aš horfa upp į rķkisstjórn hafta, afturhalds į mjög mörgum svišum.  Hins vegar tel ég aš Samfylkingin sem er opin, lżšręšislegur og frjįlslyndur jafnašarmannaflokkur gęti dregiš fram žaš besta ķ VG og slķk stjórn yrši góš, ž.e. ef Samfylkingin fengi aš leiša hana.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég held aš žaš eina sem Įrni Pįll nįši fram ķ žessum umręšum var aš hann sżndi bersżnilega hve lišsmenn Samfylkingarinnar eru svekktir, reišir og öfundast śt ķ velgengni flokks sem žeir segjast vilja vinna meš ķ rķkisstjórn. Allveg fįrįnlegt aš fara svona į taugum og opinbera sig svona, žaš fęri betur fyrir Samfylkinguna aš vera mįlefnaleg, ręša sķn mįl, sķna styrkleika og gagnrķna xD frekar en aš VG... Eitt af žvķ fyrsta sem mašur lęrir ķ sölumensku er aš ganga ekki hart fram ķ aš gagnrķna samkeppnisašila heldur leggja įherslu į meš rökum hversu miklu mun betri kostur žaš er fyrir višskiptavininn aš eiga višskipti viš žig. Žessi sannindi er įn efa hęgt aš heimfęra upp į pólitķk og kostningabarįttu... ég held žvķ mišur aš žaš sé fįtt annaš sem S nęr fram, meš žvķ aš bera į torg hversu erfiš S mun verša ķ samstarfi ķ rķkisstjórn undir forsęti VG, sé enn minna fylgi og ašstoš til óįkvešna um aš gera upp hug sinn og kjósa rķkisstjórn sem viršist get unniš saman... og žį er ég ekki bara aš vķsa til nśverandi rķkisstjórnarsamstarfs. 

Jökull (IP-tala skrįš) 11.3.2007 kl. 17:25

2 Smįmynd: Egill Rśnar Siguršsson

Mig grunaši aš žessi pistill minn mynda fara eitthvaš fyrir brjóstiš į žér félagi (Jökull). Ég held aš žaš sé ekki rétt aš hann eša Samfylkingin séu aš fara į taugum. Žaš sem "pirrar" Įrna ofl.hins vergar er žaš aš VG skuli vera farnir aš taka afstöšu meš Sjįlfstęšisflokknum ķ ę rķkara męli, eins og gagnvart žvķ aš setja fyrirtękjum žessar skoršur, varšandi evruna og eindreigna andstöšu viš Evrópusambandiš. Hins vegar eiga aušvitaš Samfylking og VG mesta samleiš ķ žeim mįlum sem brenna heitast į almenningi, eins og nįttśruvernd og endureisn velferšarkerfisins, žį tel ég aš žessir flokkar geti nįš įsęttanlegri lendingu ķ sjįvarśtvegsmįlum ofl. Punkurinn minn var einfaldlega sį aš benda į žaš möguleika aš VG ętlar hugsanlega ekki aš nżta žetta tękifęri og skilja Samfylkinguna eftir ķ stjórnarandstöšu įfram. Ég held aš žaš sé ekki žaš sem žorri fylgismanna VG vill og myndu hugsa sig tvisvar um aš kjósa flokkinn ef žeir teldu aš hann ętlaši ķ stjórn meš Sjįlfstęšisflokknum.

Egill Rśnar Siguršsson, 11.3.2007 kl. 18:26

3 identicon

žaš er nś bara svo aš VG er og hefur veriš meš sömu skošun ķ ES og Evru mįlum frį upphafi... žaš er ekkert nżtt ž.a. tómt mįl aš vera aš tala um žetta eins og žaš sé eitthvaš nżtt sem er aš koma upp nśna.

En ég ętla aš vona aš viš getum veriš sammįla um aš žaš kunni ekki góšri lukku aš stżra aš ganga svona hart fram ķ gagnrķni į VG... sérstaklega ekki fyrir Samfylkinguna sjįlfa ef žeir hafa hug į aš komast śr stjórnarandstöšu.

Jökull (IP-tala skrįš) 11.3.2007 kl. 18:43

4 Smįmynd: Egill Rśnar Siguršsson

Mešalvegurinn er vandratašur. Get veriš sammįla žvķ aš žessir flokkar mega ekki slįst um of ef žeim er alvara meš aš starfa saman eftir kosningar, sem ég vona virkilega. Ég hręšist hins vegar mest aš erfitt verši aš fara ķ stjórn meš frjįlslyndum.

Egill Rśnar Siguršsson, 11.3.2007 kl. 20:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband