VG enn į flugi. Rķkisstjórnin kolfallin.

Jįkvęšu fréttirnar ķ žessari könnun eru žęr aš enn stašfestist žaš aš rķkisstjórnin sé fallinn, enda flest allir oršnir daušžreyttir į henni eftir 12 įra žreytta valdasetu. Held aš žaš sé nokkuš ljóst aš hśn muni ekki nį meirihluta.  Önnur jįkvęš tķšindi śr könnuninni eru aš Sjįlfstęšisflokkurinn er ķ sögulegu lįgmarki, 36% fylgi hans ķ ašdraganda kosninga er ekki gott aš teknu tilliti til žess aš venjulega hefur hann veriš aš męlast ķ kringum 40% viš žęr ašstęšur.  Hann hefur ęvinlega fengiš 3-5% minna ķ kosningum en ķ skošanakönnunum, sem žżšir aš hann sé aš nįlgast 30%, sem yrši ein lakasta śtkoma frį stofnun flokksins.

Neikvęšu fréttirnar eru hins vegar žęr aš Samfylkingin fęr ekki nema 22,5% og męlist minni en VG, sem ennžį er į miklu flugi.  Ég er žess žó fullviss aš žetta muni lagast er nęr dregur kosningum.  Ég er sannfęršur um aš frjįlslynd jafnašarstefna Samfylkingarinnar į miklu fylgi aš fagna mešal žjóšarinnar.  Žį hef ég enga trś į žvķ aš Sósaķalķski vinstri flokkurinn į Ķslandi (VG) muni halda žessu fylgi.  Ég gręt žaš hins vegar ekki aš žeir fįi gott fylgi ef žaš er žaš sem žarf til aš koma stjórninni frį.  Nżja rķkisstjórn ķ maķ takk!


mbl.is VG meš meira fylgi en Samfylking
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óttarr Makuch

Žaš er svo gaman aš sjį ykkur Samfylkingarfélganna tślka skošanakannanir.  Žaš er svo skrķtiš aš žegar X-S kemur vel śr könnunum segiš žiš nęr undantekningarlaust "žetta er greinilega vilji žjóšarinnar og merki um žann mikla mešbyr sem viš höfum" en žegar X-S gegur ķlla ķ könnunum reyniš žiš alltaf aš komast hjį žvķ aš svara spurningunni, hvers vegan hśn er aš koma svona ķlla śt en žess ķ staš segiš žiš "aaa stjórnin er fallinn" "markmiši nįš" En er žaš svo, ég held ekki.  Ég man ekki betur en aš ISG hafi ę ofan ķ ę sagt aš allt undir 30% vęri slęmt og flokkurinn hefši allt til žess aš bera.  En reyndin er nś önnur, fylgiš ķ lįgmarki ašeins 22,5% og aš sögn formanns Samfylkingarinnar er hśn meš žingflokk uppfullan af fólki sem hśn getur ekki notaš.  En žaš er lķka athyglisvert aš skoša hvers vegna stjórnin sé "fallinn" ekki er žaš vegna starfa eša stöšu Samfylkingarinnar svo mikiš er vķst.  Žaš er vegna stöšu Vinstri Gręnna sem eru trekk ķ trekk aš skora metskor ķ könnunum og er nś nęst stęrsti flokkur landsins og vegna afhroša Framsóknarflokksins ķ könnunum undanfariš.  En samt reyniš žiš aš brosa ķ gegnum tįrin og segja stjórnin er "fallinn" og žį er allt ķ lagi! 

Ég hef alltaf sagt aš menn eigi ekki aš benda į ókosti annarra heldur fara fram į eigin veršleikum, meš eigin hugmyndir og eigin metnaš.  Meš žessu žrennu uppskera menn og geta stašiš beinir, stoltir og glašir.

Óttarr Makuch, 1.3.2007 kl. 23:37

2 Smįmynd: Egill Rśnar Siguršsson

Ég er aušvitaš ekki sįttur viš žessa śtkomu Samfylkingarinnar, en eins og ég sagši žį er ég sannfęršur um aš viš munum sjį betri śtkomu ķ kosningunum.  En nś spyr ég žig Óttar:  Ert žś virkilega sįttur viš śtkomu žķns flokks (36%)?  Eša eruš žiš ķ algjöri afneitun į eigin stöšu?

Egill Rśnar Siguršsson, 1.3.2007 kl. 23:53

3 Smįmynd: Óttarr Makuch

Nei, ég er hinsvegar žess fullviss aš viš eigum innistęšu fyrir meira en žessu.  Afneitun förum viš aldrei ķ !  Viš hinsvegar förum yfir okkar mįl og rżnum ķ mįlin. 

Eins og žś veist žį hef ég ALLTAF tekiš kannanir meš fyrirvara og er sammįla Halli hvaš varšar statistik-ina. 

En žaš veršur fróšlegt aš sjį hvernig fer į kosninganótt, verša višręšur milli XD og XV eša XD og XS, žaš viršist vera oršin stóra spurningin.

Óttarr Makuch, 2.3.2007 kl. 00:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband