Mögulegir valkostir um nćstu ríkisstjórn?

Ríkisstjórn Ingibjargar Sólrúnar Gísladóttur: 

ISGForsćtisráđherra

Steingrímur JUtanríkisrh.Jóhanna SigViđskiptaráđhr.Karín JakobsdóttirUmhverfisráđherra  

ÖssurFjármálaráđherraAtli GíslasonDómsmálaráđhr.Ágúst ÓlafurHeilbrigđisráđhr.

gu_fri_ur_lilja_gretarsdottirFélagsmálaráđhrBGSLandbúnađarráđhrÖgmundurSamgönguráđhr.              

KatrínMenntamálaráđherraGuđmundur SvavarssonSjávarútvegsráđherra

                           

Ríkisstjórn Geirs H. Haarde:     

Nánast óbreytt gömul og ţreytt ríkisstjórn Framsóknar og Sjálfstćđisflokks. Gamla Helmingaskiptastjórnin.              

    

                Geir H. HaardeJón SigurđssonBjörnGuđniMathiesenValgerđurKristján ŢórMagnusSturlaSifŢorgerđurEinar K   

                  

  Hér ađ ofan hef ég sett upp myndir af hugsanlegum ráđherrum, annars vegar í samstjórn Samfylkingarinnar og Vinstri Grćnna og hins vegar áframhaldandi stjórn Sjálfstćđisflokks og Framsóknarflokks.  Reyndar efast ég stórkostlega um ađ allir ţessir Framsóknarráđherrar komist á ţing, en hver veit, slysin gerast.  Ég efast ekki um hvora stjórnina ég kysi.  Ađ sjálfsögđu nýja og ferska ríkisstjórn undir forystu Ingibjargar Sólrúnar Gísladóttir.  Ađ sjálfsögđu er ómögulegt ađ segja til um hvađa ráđherrar verđa fyrir valinu, en ţetta er ađ ég tel ein raunhćf hugmynd.                         

          

              

                  

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óttarr Makuch

Sérlega athyglisvert val hjá ţér Egill, en ég sakna ţó ađ ţú skulir ekki koma međ uppstillingu stjórnar undir forystu Sjálfstćđisflokkins međ Samfylkinguna innanborđs.

En verđ ţó ađ hrósa ţér fyrir góđan brandara hvađ snertir suma af ţeim ráđherra tilnefningum í stjórn VG og S.

Óttarr Makuch, 13.3.2007 kl. 22:42

2 Smámynd: Egill Rúnar Sigurđsson

Ef ađ ég mćtti ráđa ráđherralistanum í samstjórn Samfylkingar og VG ţá yrđi hann ađeins öđruvísi, bara óraunhćfur er ég hrćddur um. Vildi setja upp ,,raunhćfa" ríkisstjórn ţessara flokka.

Egill Rúnar Sigurđsson, 13.3.2007 kl. 22:52

3 Smámynd: Óttarr Makuch

Skyrrr er gott ţađ gerrrrirrrr ţig fallegan!

Óttarr Makuch, 14.3.2007 kl. 08:20

4 Smámynd: Níels A. Ársćlsson.

Sćll frćndi. Hvađa skápur er ţessi Gunnar sem ţú titlar sem sjávarútvegsréđherra ?

Níels A. Ársćlsson., 14.3.2007 kl. 21:30

5 Smámynd: Egill Rúnar Sigurđsson

Gunnar er forseti bćjastjórnar Hafnafjarđar og einn af forystumönnum Samfylkingarinnar í sveitastjórnum.  Hef tröllatrú á ţessum kappa, hann er mađur sem lćtur verkin tala.  Ég gef mér ţađ (án ţess ađ vita ţađ fyrir víst) ađ sem sannur ,,Hafnafjarđarkrati" ađ hann hafi "réttu skođanirnar" í sjávarútvegsmálum.  Ég fullyrđi ţađ ađ ef ţessi ríkistjórn verđur ađ veruleika, ţá verđa verulegar breytingar í sjávarútvegsmálum.  Ţjóđin sćttir sig ekki viđ núverandi kerfi, sérstaklega ekki hvađ varđar eignarhald og framsal veiđiheimilda, sbr. t.d. könnun  Blađsins ţar sem fram kemur ađ 70% landsmanna eru andvíg kvótakerfinu. 

Egill Rúnar Sigurđsson, 14.3.2007 kl. 22:04

6 Smámynd: Egill Rúnar Sigurđsson

Kannski ađ ég geri ţađ Hallur!

Egill Rúnar Sigurđsson, 15.3.2007 kl. 00:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband