Ráðherralistinn klár! Líst vel á útkomuna, einkum hjá Samfylkingunni.

StjórninJæja, þá er þetta klárt.  Ráðherrar Samfylkingarinnar verða þessir:

Ingibjörg Sólrún Gísladóttir Utanríkisráðherra

Björgvin G. Sigurðsson Viðskiptaráðherra

Jóhanna Sigurðardóttir Félags og tryggingarmálaráðherra

Össur Skarphéðinsson Iðnaðar og byggðarmálaráðherra

Þórun Sveinbjarnardóttir Umhverfisráðherra

Kristján Möller Samgöngumálaráðherra

 

Ráðherrar Sjálfstæðisflokksins verða þessir:

Geir Hilmar Haarde Forsætisráðherra

Björn Bjarnason Dóms og kirkjumálaráðherra

Árni M. Mathiesen Fjármálaráðherra

Þorgerður Kartín Gunnarsdóttir Menntamálaráðherra

Einar K. Guðfinnsson Sávarútvegs og Landbúnaðarráherra

Guðlaugur Þór Þórðarson  Heilbrigðisráðherra


Allmennt séð líst mér vel á stjórnina.  Ég bjóst þó við meir breytingum hjá Sjálfstæðisflokknum en þeir um það. Guðlaugur Þór Þórðarson kemur að vísu nýr inn og Sturla dettur út og ég get ekki annað en verið sáttur við þau skipti.  Ég hef ekki verið í aðdáendahópi Sturlu og er einkar sáttur við að minn flokkur fái Samgönguráðuneytið.


Ég hefði reyndar frekar kosið að Ingibjörg Sólrún færi í annað ráðuneyti en utanríkisráðuneytið, þar sem það kallar á mikil ferðalög erlendis og gæti bitnað á flokksstarfinu, efast hins vegar ekki um að hún mun  standa sig með miklum sóma í því embætti.  Þá er ég mjög ánægður með að sjá Jóhönnu Sigurðardóttur aftur í félagsmálaráðuneytinu og mikilvægt að Samfylkingin skuli hafa það á sinni hendi svo hefja megi stórsókn í velferðarmálum. Össur Skarphéðinsson er hamhleypa og mun án efa gera margt gott á sviði iðnaðar, byggða - og ferðamála.  Þá er ég mjög ánægður með að sjá Björgvin G. Sigurðsson í ráðherrastól, hann er að mínu viti framtíðarforystumaður Samfylkingarinnar.  Sömuleiðis hef ég mikla trú á því að Kristján Möller muni standa sig vel í Samgönguráðuneytinu.  Þórunn er einnig mjög öflug, líst vel hana.

Nú býður maður spenntur eftir að sjá málefnasamninginn, en það sem ég hef heyrt líst mér mjög vel á.  Loksins get ég stutt ríkisstjórn, það hef ég ekki gert síðan 1991, þegar ég studdi ríkisstjórn Sjálfstæðisflokks og Alþýðuflokks, sem ég varð síðan fráhverfur undir lokin af ástæðum sem ég fer ekki út í hér.  Vona svo sannarlega að sú verði ekki raunin nú.

 


mbl.is Þrjár konur og þrír karlar ráðherrar fyrir Samfylkingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Andrés.si

Undir hvaða ráðurneytið tilheyrir ferðamál?

Andrés.si, 23.5.2007 kl. 00:51

2 Smámynd: Egill Rúnar Sigurðsson

Málefni ferðamála verða nú flutt frá samgönguráðuneyti, þar sem þau hafa því miður verið vanrækt, yfir til iðnaðarráðuneytisins.  Hef trú á því að Össur muni láta til sín taka þar, sem annars staðar.

Egill Rúnar Sigurðsson, 23.5.2007 kl. 01:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband