Innan skekkjumarka? Hef ekki trú á uppsveiflu D lista.

Svarhlutfall þessarar könnunar var lágt, aðeins um 61%, sem þýðir að skekkjumörk eru mikil.  Ég sé enga ástæðu fyrir hugsanlegri uppsveifli Sjálfstæðisflokksins nú. Málalok auðlindamálsins voru t.a.m. ekki komin fram þegar þessi könnun er tekin.  Sjálfstæðisflokkurinn gæti þó hugsanlega hagnast eitthvað á þeim málalokum.  Framsóknarflokkurinn sýnist mér hins vegar þurfa að hafa miklar áhyggjur, að fá rúm 6% nú áður en sneypuförin var staðfest! 

Hvað Sjálfstæðisflokkinn varðar, þá er ég hissa á að hann skuli ekki verða fyrir harðri gagnrýni frá "sönnum hægrimönnum".  Ef ég væri hægri maður væri ég verulega svekktur yfir því að þeir skuli koma í veg fyrir að öflug íslensk fyrirtæki í útrás fái að gera upp í evrum ef þau svo kjósa. Ef ég væri hægri maður væri ég óhress með að flokkurinn minn og stofnanir honum tengdar (Morgunblaðið) hötuðust út í Hæstarétt landsins.  Ef ég væri hægri maður myndi ég ekki sætta mig við það að flokkurinn minn væri í hatursherferð gegn stóru fyrirtæki (Baugi) og nafngreindum einstaklingum.  Ef ég væri hægri maður væri ér ósáttur við að öfl innan flökksins hötuðust við forseta Íslands. Svona gæti ég haldið lengi áfram. En ég er ekki hægri maður og þetta er ekki flokkurinn minn, en samt er ég mjög óhress með þetta.  Ég gæti haldið áfram upptalningunni en læt þetta duga að sinni.

Hvað Samfylkinguna og gengi hennar varðar, er það alveg ljóst í mínum huga að "ófarir" hennar má skrifa mikið á reikning Sjálfstæðisflokksins.  Í fyrsta lagi hafa þeir ávallt talað vel um VG, klappað þeim eins og kjölturakka og hælt fyrir stefnufestu í því skyni að koma í veg fyrir þeirra stærstu martröð; að til verði öflugur jafnaðarmannaflokkur að norrænni fyrirmynd, sem myndi jafnvelt velta þeim úr sessi, sem stærsta flokki þjóðarinnar.  Flokkurinn gæti þá ekki deilt lengur og drottnað í íslensku flokkakerfi og kippt hverjum þeim sem hann vill uppí með sér eftir hentugleikum. 

Sjálfstæðismenn hatast ekki jafnmikið við neinn eins og Ingibjörgu Sólrúnu Gísladóttur formann Samfylkingarinnar.  Ástæðan er sú að hún ,"tók" djásnið frá þeim, Reykjavíkurborg höfuðvígi flokksins og kjarninn í valdakerfi þeirra.  Þeir þurftu að lúta í gras fyrir henni í þremur kosningum í röð. Þess vegna hafa þeir lagt allan sinn þunga í að rífa hana niður sem stjórnmálamann og hefur greinilega orðið nokkuð ágengt. Ég mun fjalla meira um þau mál síðar.

 


mbl.is Fylgi Sjálfstæðisflokks eykst mikið frá síðustu könnun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband