Takk fyrir upplżsingarnar, en ég er nokkuš viss um aš vera į lķfi!

Gamla konan var greinilega nokkuš viss um aš hśn vęri į lķfi!  En ef satt vęri žį myndi ég nś sķst vilja heyra žaš frį bankanum aš ég vęri lįtinn!  En aš öllu gamni slepptu žį er žaš śt ķ hött aš žaš hafi tekiš tvo mįnuši aš leišrétta žessa vitleysu!

Žessi saga minnir mig reyndar į eina sögu sem ég heyrši af gamalli konu sem ég žekkti vel sem krakki en hśn sagši fręnku minni aš įkvešin kona vęri lįtin,  "hśn kom til mķn og sagši mér aš hśn vęri dįin" sagši hśn!


mbl.is Bankinn sagši įttręšri konu aš hśn vęri lįtin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband